Cơ hội đầu tư BĐS Phú Quốc trước làn sóng du lịch trở lại

Trước sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch, các sản phẩm BĐS Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, với kỳ vọng thu lợi từ kinh doanh cho thuê hoặc làm ngôi nhà thứ hai.

Trong thời gian gần đây, sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Điều đó phần nào cho thấy nhu cầu du lịch đang tăng mạnh hậu dịch. Riêng với Phú Quốc, lượng khách đang tăng đột biến, bất động sản tại đây nhờ đó cũng trở nên sôi động hơn.

Đón làn sóng phục hồi của du lịch

Vào dịp lễ 30/4 và 1/5, thành phố Phú Quốc thu hút lượng lớn khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Trong 6 tháng đầu năm, khách đến đảo ngọc vào khoảng 1,4 triệu lượt, đạt hơn 70% kế hoạch năm, trong đó khách quốc tế là 46.200 lượt. Doanh thu ước đạt trên 2.840 tỷ đồng, tăng hơn 46% so với cùng kỳ năm trước.

Nói về những tín hiệu vui này, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc – chia sẻ: “Trong 7 tháng đầu năm, khách đến Phú Quốc tăng đột biến. Có những thời điểm khách đến đông nhất lịch sử so với cùng kỳ các năm trước. Ví như trong tháng 6, ước tính trung bình Phú Quốc đón khoảng 140 chuyến bay, hơn 40 chuyến phà, tàu cao tốc đi và đến, với hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Thông qua đo lường các chuyến bay thì phần lớn là khách nội địa”.

Phú Quốc hút khách với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Theo ông Huy, trong hơn 2 năm qua, do tác động của dịch bệnh mà nhu cầu du lịch bị kìm hãm. Khi các hoạt động bình thường trở lại, nhu cầu này như lò xo bị nén chặt giờ được buông ra, bật lên mạnh mẽ. Các khu du lịch trên đảo như cáp treo Hòn Thơm, khu du lịch Sun World… luôn tấp nập du khách. Các khách sạn, resort ở Phú Quốc cũng hoạt động tối đa công suất, tỷ lệ lấp đầy hầu như đạt 100%.

“Ở nhiều dự án nghỉ dưỡng ven biển của các tập đoàn, chủ đầu tư lớn, lượng đặt phòng kín đến hết hè. Bên cạnh đó, các đối tác lữ hành quốc tế cũng bắt đầu quay lại liên hệ, kết nối để đưa khách vào Việt Nam, trong đó điểm đến đầu tiên mà họ chọn là Phú Quốc”, ông Huy nhận định.

Nói về tiềm năng phát triển, nhiều chuyên gia nhận định mức sống ngày một tăng đang thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dân. Trong đó, Phú Quốc hút khách bởi hội tụ nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, nguồn lực đầu tư và liên tục phát triển. Bất động sản tại đây vừa có thể khai thác kinh doanh, vừa tăng trưởng giá trị để chuyển nhượng kiếm lời.

Trong bối cảnh du lịch phát triển, những dự án BĐS Phú Quốc đã hình thành và đi vào vận hành thu hút nhiều nhà đầu tư hơn cả vì tính an toàn và khả năng tạo ra dòng tiền ngay lập tức.

Kinh doanh lưu trú tại Phú Quốc hưởng lợi từ sự phục hồi của du lịch.

Dự án BĐS Phú Quốc thỏa mãn “khẩu vị mới” của nhà đầu tư

Đón đầu sự trở lại của dòng khách cao cấp, sản phẩm shop kinh doanh VinWonders Phú Quốc được các nhà đầu tư săn đón giữa cơn khác nguồn cung BĐS Phú Quốc bởi tiềm năng sinh lời cực lớn đã được chứng minh từ mô hình các công viên chủ đề khác trên thế giới.

Đơn cử, công viên giải trí Universal Studios trên đảo Sentosa (Singapore) đã giúp cho quần thể Resort World Sentosa trở thành điểm đến giải trí nổi tiếng thế giới. Ngay từ năm đầu tiên sau khi khai trương, số lượng khách tham quan của Sentosa đã tăng gấp đôi và duy trì đến tận bây giờ. Vào thời điểm trước dịch, các công viên chủ đề lớn trên thế giới như Tokyo Disneyland, Chimelong Osean Kingdom Trung Quốc, HongKong Disneyland… cũng đón hàng triệu đến chục triệu lượt khách mỗi năm, đóng góp hàng tỷ USD vào GDP các nước.

Phú Quốc United Center trở thành điểm đến must – visit của du khách khi đến Phú Quốc

Tiềm năng thu hút luồng khách khổng lồ của các công viên chủ đề là bảo chứng cho việc các căn shop thương mại xung quanh sẽ là “gà đẻ trứng vàng” sinh lời ổn định. Tuy nhiên, các sản phẩm “hot” như vậy thường có số lượng giới hạn, cháy hàng liên tục nên các nhà đầu tư phải chớp thời cơ thật nhanh mới có thể sở hữu được.

Chị Thuỳ Trang (Hà Nội), một trong các nhà đầu tư vừa hoàn tất thủ tục mua một căn shop Palma Town, cho biết, chị tham gia đầu tư vì tìm hiểu thông tin, thấy nhiều cơ hội sinh lời, nhưng phải cẩn thận lựa chọn.

“Mình còn ‘non’ nên cứ chọn ‘ông’ nào lớn, có uy tín, kế hoạch kinh doanh minh bạch rõ ràng, hỗ trợ được mình kéo khách du lịch tới thì mới an tâm xuống tiền”, chị Trang chia sẻ.

Không riêng chị Trang, giới đầu tư nhìn nhận shop VinWonders Phú Quốc đang tạo hấp lực mạnh do hội tụ đủ những yếu tố nhằm đem tới khả năng đầu tư chắc thắng ngay thời điểm sau dịch.

Dòng bất động sản thương mại Shop VinWonders trở thành “gà đẻ trứng vàng” trong bối cảnh hiện tại

Thứ nhất, về quy mô, shop VinWonders toạ lạc ngay tâm điểm cửa ngõ sầm uất dẫn vào công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, thuộc siêu quần thể nghỉ dưỡng – mua sắm – vui chơi giải trí không ngủ Phú Quốc United Center. Siêu quần thể này có diện tích lên tới hơn 1.000 ha, hội tụ những “bệ phóng” để nền công nghiệp giải trí cất cánh, thu hút hàng chục triệu khách. Đó là những công trình được công nhận kỷ lục Việt Nam như Bamboo Legend, Teddy Bear Museum, chuỗi siêu show thực cảnh sử dụng công nghệ 3D “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, “thành phố không ngủ” Grand World, Corona Casino, sân golf 18 hố, Vinpearl Safari … cùng các thương hiệu khách sạn từ 5 sao đến mini hotel như Vinpearl, VinOasis, VinHolidays, Radison Blue ….

Thứ hai, shop VinWonders được quy hoạch bài bản với thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu Trung cổ độc đáo. Dự án bao gồm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town và Palma Town. Trong đó, phân khu Fairy Town được mở bán đầu tiên nằm tại vị trí cửa ngõ vào công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, với số lượng giới hạn chỉ 242 căn shop, chia làm 4 tiểu khu gồm: Colmar Town, Garish Town, Grimm Square, European Avenue.

Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu Trung cổ, shop VinWonders mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính, nhờ sự quy hoạch sáng tạo, mỗi căn shop tại đây mang dáng vẻ độc nhất, khác biệt mà vẫn hoà quyện vào tổng thể kiến trúc hài hoà. Đặc biệt các căn shop được quy hoạch để đón trọn sự sầm uất, nhộn nhịp đến từ các du khách mua sắm, thăm quan.

Thứ ba, chuỗi shop VinWonders do Vincom Retail – đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam – vận hành, bảo chứng cho nguồn khách thuê dồi dào, ổn định. Bên cạnh đó, tầm nhìn cùng chiến lược marketing dài hạn của Vincom Retail cũng là “ngọn đuốc” để thắp lửa cho các phân khúc kinh doanh tại Phú Quốc United Center “cháy” hừng hực khi đảo Ngọc đón khách, mang về nguồn thu bất tận cho nhà đầu tư đón sóng thị trường BĐS Phú Quốc.

Theo Zingnews

Chuyên Gia Tư Vấn

Avatar

Mr Xuân Nguyễn Sapphire - GĐKD

Chuyên gia tư vấn bất động sản cao cấp, với 8 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản & marketing, là địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Phone: 0942478338

Danh sách so sánh

So sánh